ทนายพระธัมมชโย แจ้งความ มีผู้ใช้ “เช็คปลอม” กล่าวหา!

   
ที่มาภาพ: https://goo.gl/uLQ7Ay

     ทนายสัมพันธ์ เสริมชีพ ตัวแทนพระเทพญาณมหามุนี เข้าแจ้งความดำเนินคดีผู้ใช้เอกสารปลอมเพื่อกล่าวหากับพระเทพญาณหามุนี ณ สภ.คลองหลวง

     วันนี้ (28 เม.ย.59) นายสัมพันธ์ เสริมชีพ ทนายความผู้ได้รับมอบอำนาจจากพระเทพญาณมหามุนี ให้มาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานว่า

     เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2558 เวลาประมาณ 14.30 น.เศษ พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ โดย พ.ต.ท.ปกรณ์ สุชีวกุล สำนักงานสอบสวนคดีพิเศษ และคณะ ได้นำเอกสารสำเนาเช็คธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาการเคหะแห่งชาติ เลขที่ 0104455 ลงวันที่ 15 ตุลาคม 2552 สั่งจ่ายพระราชภาวนาวิสุทธิ์ จำนวนเงิน 100,000,000.00 บาท (หนึ่งร้อยล้านบาทถ้วน) มาแสดงต่อหน้าพระเทพญาณมหามุนี เพื่อสอบถามว่า พระเทพญาณมหามุนีได้เคยเห็นเช็คหรือได้รับเช็คฉบับดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งพระเทพญาณมหามุนีได้แจ้งแก่พนักงานสอบสวนคดีพิเศษทราบว่า ไม่เคยเห็นและไม่เคยได้รับเช็คฉบับดังกล่าว

     จึงได้ทราบว่าได้มีการนำเช็คฉบับดังกล่าวไปเรียกเก็บเงิน และมีลายเซ็นกำกับหลังเช็ค ซึ่งพระเทพญาณมหามุนีได้ปฏิเสธลายเซ็นที่ปรากฏด้านหลังเช็คฉบับดังกล่าวว่า ไม่ใช่ลายเซ็นของท่าน และไม่มีการนำเช็คฉบับดังกล่าวไปเข้าบัญชีพระราชภาวนาวิสุทธิ์หรือพระเทพญาณมหามุนี และพนักงานสอบสวนคดีพิเศษได้บันทึกการให้ปากคำไว้แล้ว


     พระเทพญาณมหามุนี จึงได้ทราบว่ามีการนำเช็คฉบับดังกล่าวไปใช้ในนามท่าน เป็นเหตุให้พระเทพญาณมหามุนีได้รับความเสียหาย ทนายสัมพันธ์ ผู้รับมอบอำนาจจาก พระเทพญาณมหามุนี จึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้ หากมีผู้ใดได้นำเช็คฉบับดังกล่าวไปใช้เป็นหลักฐานหรืออ้างอิงทำให้พระเทพญาณมหามุนีได้รับความเสียหาย ผู้แจ้งขอสงวนสิทธิที่จะร้องทุกข์ดำเนินคดีต่อไป

สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย (23/2 ม. 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120)
นายสัมพัมธ์ เสริมชีพ โทร. 089-893-3522


อ้างอิง: https://goo.gl/W9uZFk

ทนายพระธัมมชโย แจ้งความ มีผู้ใช้ “เช็คปลอม” กล่าวหา! ทนายพระธัมมชโย แจ้งความ มีผู้ใช้ “เช็คปลอม” กล่าวหา! Reviewed by Mali_Smile1978 on 02:34 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.