เสียงเพรียกเรียกความเป็นธรรม จากศิษย์วัดพระธรรมกาย



👊...อันที่จริง ...ก็ไม่เคยยินยอมหรือจำยอมที่จะให้พวกคุณมารุมด่าว่าประนามหลวงพ่อธัมมชโย ด่าว่าวัดพระธรรมกายด้วยถ้อยคำจาบจ้วงหยาบคายต่ำช้า ราวกับว่าตั้งแต่ที่พวกคุณเกิดมาจนถึงวันนี้ คุณไม่เคยได้รับการอบรมสั่งสอนจริยธรรม คุณธรรม จรรยามรรยาท ความดีงามใดๆ เลย...

คุณมีสิทธิที่จะไม่ชอบ คุณมีสิทธิเลือกที่จะนับถือพระองค์ใด เลื่อมใสวัดใดก็ได้ที่ถูกจริตของคุณ...!! แล้วคนที่รักเคารพเลื่อมใสหลวงพ่อธัมมชโย รักวัดพระธรรมกาย http://www.xn--12c9b1afca1i.com/ คุณว่าเขามีสิทธิเลือกเช่นเดียวกับคุณไหม⁉

และสิ่งที่พวกคุณเลือกแล้ว ...หากพระที่คุณกราบ วัดที่คุณเข้า ถูกลบหลู่ย่ำยีอย่างเช่นที่พวกคุณกำลังทำกับหลวงพ่อธัมมชโย กับวัดพระธรรมกายบ้าง...อยากถามความรู้สึกว่าคุณจะคิดอย่างไร ⁉


ตักบาตรพระ สามเณรหนึ่งแสนรูป ยามเช้า วันคุ้มครองโลก 22 เม.ย. 2559 ที่วัดพระธรรมกาย

คุณทราบไหมว่า มีคนรักหลวงพ่อธัมมชโย รักวัดพระธรรมกายนับล้านๆ http://www.xn--12c9b1afca1i.com/...องค์กรพุทธ องค์กรระหว่างประเทศ ตัวแทนคณะสงฆ์จากทั่วโลกต่างถวายรางวัลและคำสดุดีประกาศเกียรติคุณของหลวงพ่อถึง ๙๗ รางวัล ในวันคล้ายวันเกิดของท่านเมื่อ ๒๒ เมษายนที่ผ่านมา...แม้แต่ผู้นำประเทศยังส่งสาสน์มาถวายคำสรรเสริญสดุดีในคุณงามความดีของท่าน 

ให้ลองพิจารณาว่า บุคคลที่ได้รับรางวัลมากมายถึง ๙๗ รางวัลในคราวเดียวเป็นเรื่องง่ายอยู่หรือ? http://goo.gl/Tk1nV7 หากว่าท่านมิได้มีคุณความดีมีคุณูปการยิ่งใหญ่ต่อพระศาสนา ต่อสังคมและต่อโลกจริง มีหรือที่เขาจะขนรางวัลและโล่เกียรติยศมากมายมาถวายท่าน...บุคคลหรือองค์กรเหล่านั้นเขาด้อยสติปัญญากว่าพวกคุณหรืออย่างไร..???

สมเด็จพระสังฆราช พระมหาเถระผู้นำประเทศ องค์กรพุทธนานาชาติทั่วโลก และสถาบันการศึกษาชั้นนำของโลก ถวายโล่ ประกาศเกียรติคุณ ปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ แด่ พระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) วัดพระธรรมกาย



แล้วคุณทราบไหม? ว่า คุณไม่มีสิทธิด่าว่า ไม่มีสิทธิใส่ร้ายป้ายสีบุคคลใดตามอำเภอใจ ...เคยทราบไหม? การที่คุณเรียก พระเถรชั้นพระราชาคณะ ว่า ไอ้ อี และสารพัดคำหยาบคายที่จะเสกสรรค์มา ...คุณรู้ไหม ว่านั่นคือการสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณเอง สะท้อนจิตที่หยาบกระด้างด้วยโทสะโมหะ บ่งบอกถึงที่มารากเหง้าพื้นฐานของคุณ และคำด่าว่านั่นหาได้ทำให้ผู้ที่คุณก่นด่ากลายเป็นคนชั่วช้าเลวทรามไปตามคำสกปรกของคุณก็หาไม่...

แต่การกระทำของคุณเช่นนั้น อาจเป็นความผิดฐานดูหมิ่นซึ่งหน้า และเมื่อคุณกุเรื่องชั่วร้ายขึ้นมา
กล่าวหาท่านโดยไม่มีมูลความจริง หรือฟังแต่เขาเล่าว่า...โดยไม่สามารถพิสูจน์ความจริงได้ คุณก็มีความผิดฐานหมิ่นประมาทอีกด้วย ซึ่งเป็นความผิดอาญา มีโทษจำคุกและถ้าคุณโพสต์ลงในโซเชี่ยล คุณมีโทษหนักขึ้น เพราะเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา...‼



ที่พวกคุณได้ลอยนวลสนุกปากเมามันกันอยู่นี่...เพราะหลวงพ่อท่านเป็นพระดี พระแท้ มีคุณธรรมสูง เป็นสมณะผู้ยึดถือการไม่เบียดเบียนประทุษร้าย ท่านมีเมตตา ขันติ อุเบกขา และมีอภัยทาน...ท่านจึงไม่เคยคิดฟ้องร้องเอาโทษ หรือกระทำการตอบโต้ใดๆ ...

ถามว่าพวกคุณเคยได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำใดๆ ของหลวงพ่อหรือวัดพระธรรมกายตรงไหน ⁉ จึงได้จงเกลียดจงชังกระเหี้ยนกระหือรือกันนัก...กับผู้ทรงศีลผู้ที่ทำแต่ความดีงาม หลวงพ่อสร้างคนดีให้แก่สังคมมากมาย สร้างเยาวชนให้เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่า ให้ชีวิตใหม่ทำคนไม่มีศีลให้กลายเป็นคนมีศีล รู้จักให้ทาน เจริญสมาธิภาวนา ผลงานของท่านมากมายจนพรรณนาไม่หมดสิ้น ...เป็น "พระผู้ให้" มาตลอดชีวิตการบวชของท่าน ...


อาการอาพาธของหลวงพ่อธัมมชโย

อาการอาพาธของหลวงพ่อธัมมชโย


เมื่อหลวงพ่อถูกกลั่นแกล้งยัดเยียดข้อกล่าวหา ทั้งที่ท่านเจ็บป่วยไม่สามารถไปพบพนักงานสอบสวนได้...พวกคุณก็ยังมาโพสต์กระหน่ำเยาะเย้ยเสียดสีหยาบหยามหยาบคาย...จิตใจของคุณทำด้วยอะไร ยังมีคุณธรรมของมนุษย์อยู่หรือเปล่า ทำไมจึงสะใจกันนัก อยากเห็นความทุกข์ของผู้อื่น มีความสุขที่ได้กระหน่ำย่ำยีผู้อื่น...หลักคำสอนในศาสนาโอวาทปาติโมกข์ที่มิใ้ห้กล่าวร้าย ทำร้ายกัน...คุณเคยรู้บ้างไหม❓...พวกคุณประพฤติผิดหลักคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และล่วงศีล ข้อ ๔. ขาดคุณธรรม ขาดเมตตาเช่นนี้แล้ว...พวกคุณยังกล้าเรียกตัวเองว่า "คนพุทธ" อยู่อีกหรือ⁉

....วันนี้กลับบ้านลองไปส่องกระจกดูหน้าตัวเอง แล้วถามตัวเองในกระจกว่า...
▶ ตั้งแต่เกิดมาจนถึงวันนี้...ตัวคุณนั้นมีคุณความดีอะไรบ้าง⁉ 

▶ มีคนที่ไม่ใช่คนในครอบครัว รักคุณกี่คน ...บางทีคนเช่นคุณ ก็อาจจะไม่ได้เป็นที่รักของครอบครัวคุณเองก็เป็นได้⁉ 

▶ คุณคิดว่าคุณมีประโยชน์ต่อสังคมและต่อโลกนี้สักแค่ไหน⁉...

❔ลองตั้งคำถาม สำรวจความดี ความชั่วของตัวคุณเอง แล้วตอบตัวเองอย่างจริงใจดูซิ...ถ้าพบว่ามันไม่ได้แม้เท่าธุลีของหลวงพ่อธัมมชโย...ก็ควรจะอยู่เฉยๆ จะดีกว่า ...ไม่อยากจะบอกพวกคุณหรอกว่า การที่คุณด่าว่าให้ร้ายลบหลู่จาบจ้วงล่วงเกินพระสงฆ์ผู้มีศีลบริสุทธิ์นั้น มันมีวิบากกรรมมหันต์ มีนรกเป็นที่ไป..ยังไงพวกคุณก็คงไม่เชื่อ เพราะพวกคุณไม่มีครูบาอาจารย์ไม่มีใครสั่งสอนคุณธรรมบาปบุญคุณโทษ มิฉะนั้นคุณคงไม่ทำกันถึงขนาดนี้‼

...แต่ไม่เป็นไรหรอก ถึงคุณไม่เชื่อตอนเป็น...แต่คุณจะได้รู้แจ้งว่านรกสวรรค์มีจริงก็ตอนตายนั่นแหละ ...และถึงตอนนั้นใครก็ช่วยคุณไม่ได้...‼



...ไม่เคยหวังให้พวกคุณกลับใจ แค่มาบอกเล่าให้ฟังเท่านั้นว่า สาธุชนคนวัดพระธรรมกายลูกศิษย์หลวงพ่อธรรมชโย พวก เขาล้วนทำตามคำสอนของหลวงพ่อ โดยไม่ตอบโต้ ไม่ด่าว่า อภัยและอโหสิกรรมให้พวกคุณ เพราะวิบากกรรมที่พวกคุณจะได้รับจากการกระทำนี้ มันมากมายหนักหนาสาหัสยิ่งนักแล้ว‼

แต่หากว่าพวกคุณคนใดยังมีคุณธรรมและมีสติปัญญายั้งคิดพิจารณาได้ ละเลิกการเบียดเบียนประทุษร้ายอาฆาตชิงชังเสีย♨

ก็ขออนุโมทนาสาธุการ  ขอให้พวกคุณมีความสุขความเจริญ และขอให้มีโอกาสที่จะได้เข้าวัดพระธรรมกายเพื่อพิสูจน์ความจริง... ‼

🌅ความจริงที่ตรงกันข้ามกับความเชื่อดั้งเดิมของพวกคุณ....ที่อาจทำให้คุณต้องเสียใจไปตลอดชีวิตกับคำพูดและการกระทำอันเลวร้ายที่เคยมีต่อหลวงพ่อธัมมชโยและวัดพระธรรมกายตลอดมา!😱😭😭



                                                                                             CR.✍ แพน.พราวด์🙏

                                                                                               ๒๖ เมษายน ๒๕๕๙
เสียงเพรียกเรียกความเป็นธรรม จากศิษย์วัดพระธรรมกาย เสียงเพรียกเรียกความเป็นธรรม จากศิษย์วัดพระธรรมกาย Reviewed by Mali_Smile1978 on 21:38 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.